ด้านที่ดีที่สุดของกำไลเพื่อสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี

Wiki Article



Oriental qi in hollywood , Sakura foot spa on อุตสาหกรรม นวดจากสวรรค์ในฮอลลีวู้ด หน้าชายหาด( นี้ หนึ่งโดยเฉพาะ มากกว่า เหมือน สปา)

"ฉันเคย ถึง หลากหลาย ไม่ซ้ำใคร สปาและ ในทางปฏิบัติไม่มีอะไร เคย เปรียบเทียบกับการนวดแบบตะวันออก! ฉันไป ในบทความนี้ อีกฝ่าย กลางคืน นำไปสู่ ฉันดึงกล้ามเนื้อ ใน อีกครั้ง ของฉัน และถูกถ่ายใน ทันที ฉันเคย ค้นพบ การนวดแบบตะวันออก อาจเป็น ค่อนข้างมาก ยุ่งยาก มากกว่า ปกติ สปาเช่น ประสบการณ์ แต่ เมื่อคุณ ประสบ Serious ความรู้สึกไม่สบาย เช่นเดียวกับฉัน การนวดแบบตะวันออกก็คือ อย่างไร ไป!

“ใส่ใจ! Never choose a book โดย มันคือ include! มีประสิทธิภาพสูงสุด นวด เก้าสิบ นาที ฉันเคย ตลอดเวลา มีประสบการณ์ สงสัย ในตอนแรก แต่ ดีใจ ฉัน ทำ นี้ ทางเลือก เป็น มูลค่า ทุก สตางค์” เพิ่มเติม

“ฉันจะ แทบจะไม่เคย มี การนวดและ เพื่อน มีพวกเขา เป็นประจำ และ อธิบายให้ ฉันนวดจะ ช่วยเหลือ ของฉัน...” เพิ่มเติม

“พวกเขาจัดหา การนวด หลากหลายไม่ซ้ำใคร ทั้งหมด รูปแบบของ และ ฉันสามารถ รับรองได้ว่าการนวดแบบสวีดิชของพวกเขา มหัศจรรย์” พิเศษ

“คู่หู ของฉัน และฉัน กำลัง ไป จากทางเหนือเพื่อฮันนีมูนของเรา และ ปรารถนา จุดสำหรับ คู่รัก การนวด และสิ่งนี้ 1 นั้น น่าทึ่ง ! ฉันมี แน่นอน แย่ ความวิตกกังวล เช่นเดียวกับ บุคคล เรา เห็น คือ…” เพิ่มเติม

“ต่อมา เรา กำลังเป็น ทั้งสอง in a condition of euphoria that may ย่อมบรรลุได้เท่านั้น ได้รับ โดย มาก ดีเยี่ยม นวด." อีกมากมาย

เหลือเชื่อ สะอาดหมดจด และ เป็นมิตร ตำแหน่ง . แต่ละคน เวนดี้และโคโค เป็นอย่างมาก เป็นมิตร และ know How to จัดการกับ ผู้บริโภค ฉันเป็น เสมอ สวยมาก พอใจ เมื่อฉัน ออกเดินทาง ที่นั่น

“เรา อยู่เคียงข้าง ให้บริการคุณ นักนวดบำบัดของเรา ลอง เพื่อส่งมอบ ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ความช่วยเหลือ เพื่อให้แน่ใจว่าคุณ ประสบการณ์เชิงปฏิบัติ 출장 อุดมคติ ผลลัพธ์! เขียนขึ้น ขั้นตอนทางการแพทย์ การนวดและเทป กระบวนการ… ” อีกมากมาย

“เคยเป็น ครั้งแรก ของฉันที่นั่น ใน หนึ่งคู่ สัปดาห์ ในอดีต ได้ 30 นาที การนวดเป็น ยอดเยี่ยมมาก ง่าย กระบวนการ การตรวจสอบ ในหมอนวดของฉัน ช่างวิเศษ และเรียงลำดับ เลดี้ เดินเข้ามาหาฉันคือ สุดยอด…” เพิ่มเติม

Report this wiki page